Jóladagatal Soffíu - 5 dagar til jóla

Jóladagatal...5

Ég var ađ horfa á Food network áđan ţar sem fjallađ var um Punjab og indverska matargerđ.  Ég er nú í óđaönn ađ leggja lokahönd á jólamatseđilinn og á ţessari stundu langađi mér bara ađ hafa djúsí tandoori kjúkling og nýbakađ chabati á ađfangadag. Ţetta alveg ruglađi mig viđ innkaupalistann ţannig ađ ég varđ ađ taka pásu á ađ hugsa um jólamatinn.

En, svo fer mađur aftur í raunveruleikann.  Ćtlunin er ađ halda í hefđir ţessi jól.  Ég fékk tvíreykt hangikjöt frá bónda í Kjósinni.  Ţannig ađ mađur er svolítiđ local í ár, jólatréđ frá Fossá og Kjötiđ frá bóndanum.

Ţetta finnst mér mjög flott, fćst á etsy.

skraut

Ég fann ţetta á ţessari síđu, en ţarna er fullt af sćtu í svona letterpress stíl.

xmas

fa la la la la....

Fyrri fćrslur jóladagatalsins...

6 dagar til jóla

7 dagar til jóla

8 dagar til jóla

9 dagar til jóla

10 dagar til jóla

11 dagar til jóla

12 dagar til jóla

13 dagar til jóla

14 dagar til jóla

15 dagar til jóla

16 dagar til jóla

17 dagar til jóla

18 dagar til jóla

19 dagar til jóla

20 dagar til jóla

21 dagur til jóla

22 dagar til jóla

23 dagar til jóla

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband