Jóladagatal Soffía - 16 dagar til jóla og bbq speltvefja í hádeginu

Jóladagatal...16

Ţađ er hellingur af sćtum smákökuuppskriftum á ţessari síđu.

tre

Mér finnst koma rosalega vel út ađ nota silfurlituđu kökuskrautskúlurnar sem jólakúlur á smákökujólatré!

 snowmankaka

Og svo er sniđug hugmynd ađ gefa einhverjum snjókallasmáköku í pörtum sem viđkomandi setur saman sjálfur. Sem sagt, margt skemmtilegt á ţessu bloggi.

Í hádeginu fékk ég mér kjúklingavefju, langađi í fersk grćnmeti en samt eitthvađ sem bragđ var af, ţar kom kjúklingur međ bbq sósu sterkur inn.  Gott hráefni er lykilatriđi og ferskt kóríander og avacado gerir mikiđ.  Ég notađi speltvefjur sem ég keypti út í búđ og voru stórfínar.

kjúklingavefja

BBQ kjúklingavefja (fyrir 4)

  • 2 kjúklingabringur
  • Nokkrar msk bbq sósa
  • Salat
  • Grćnmeti
  • Avacado
  • Ferskt kóríander, 1-2 lúkur
  • pínku sítrónusafi
  • Sýrđur rjómi, ca hálf dós
  • mossarella
  • Speltvefur eđa tortilla kökur

Skeriđ bringur í munnbita, veltiđ ţeim upp úr bbq sósu.  Steikiđ á pönnu.

Skeriđ niđur salat og grćnmeti.  Ég notađi agúrku, papriku, tómata, salatblöđ, ferskt kóríander og rauđlauk.

Maukiđ saman međ t.d töfrasprota sýrđan rjóma og lúku af kóríander og smá sítrónusafa.  Saltiđ og pipriđ eftir smekk.

Hitiđ tortilla kökurnar í ofn í smá stund.  Fylliđ ţćr međ kjúklingi, grćnmeti, osti og sósu.

 

Fyrri fćrslur jóladagatalsins...

17 dagar til jóla

18 dagar til jóla

19 dagar til jóla

20 dagar til jóla

21 dagur til jóla

22 dagar til jóla

23 dagar til jóla


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband