Jóladagatal Soffíu - 9 dagar til jóla

Jóladagatal...9

Obb bobb bobb.  Ekki lengur tveggja stafa tala til jóla.  Mér finnst tíminn helmingi fljótari að líða þegar ég tel svona niður. 

Hún Martha Stewart er svo fullkomin að mér finnst glitra extra fallega á glimmerið hennar, þetta sem ég sé auglýst í blaðinu hennar, Living.  En kannski það sé Photoshop sem gerir það svona glansandi fínt.  Mig langar að minnsta kosti alltaf í þetta glimmer þegar ég sé þessar auglýsingar.

jólatré

Ég varð doldið heilluð af þessari hugmynd að nota skeljar á jólatréð, eftir að gera þær jólalegar með glimmeri, sérstaklega þar sem ég bý niður við sjó og það eru fullt af svona skeljum hér á ströndinni.

shell

 

Fyrri færslur jóladagatalsins...

10 dagar til jóla

11 dagar til jóla

12 dagar til jóla

13 dagar til jóla

14 dagar til jóla

15 dagar til jóla

16 dagar til jóla

17 dagar til jóla

18 dagar til jóla

19 dagar til jóla

20 dagar til jóla

21 dagur til jóla

22 dagar til jóla

23 dagar til jóla


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband