Sumir hafa gaman af því að máta gallabuxur og eyða peningum í föt. Ég er alltaf í sömu druslunum en drekk góð vín!

Fór í ríkið og keypti fullt af góssi.  Í staðin fyrir að grabba dæmigert kassavín á hraðferð þá fyllti ég kassa af vel völdum vínum og svo er bara að "detta í það"......

Það skemmir ekki fyrir að lenda á skemmtilegum starfsmanni, einhverjum sem virkilega kann að meta góð vín.  Ég lenti á einum góðum og eyddi góðum tíma í búðinni í skemmtilegu spjalli að fara yfir hin og  þessi vín, dýr og ódýr. Fátt skemmtilegra og svo reikar hugurinn um allan heim þegar maður gengur um búðina. Til Afríku og stundanna þar þegar maður skoðar vínin frá Suður Afríku, til elsku besta Spán þegar maður velur sér Rioja og Valdepenas, og svo ævintýrin í Potrúgal, þá sjaldan maður kemur heim með portúgölsk rauðvín.  

Það sem datt í kassann hjá mér var:

RAUÐVÍN

Robertson Winery - Cabernet Sauvignon - 2009 - S - Afríka, 1891 kr

Quinta do portal - Grande Reserva - 2003 - Portúgal,  ca 4500 kr

Santa Alvara - Cabernet Sauvignorn - 2008 - Chile, 1497 kr

Senorio de los Llanos - Valdepenas Gran Reserva - 2002 - Spánn 1899 kr

Hécula - Monastrell - 2008 - Spánn - 1999 kr

Torres, Celeste - Crianza - 2007  - Spánn 2799 kr

 

HVÍTVÍN

Peter Lehmann of the barossa - Riesling - 2008 - Ástralía -  2189 kr

(verð miðast við þegar ég keypti vínin)

 

Ég er meiri rauðvínsmanneskja, það er greinilegt, en gott hvítvín er samt gottttt hvítvín. Og ég hlakka til að smakka hvítvínið. 

Fyrsta vínið sem ég smakkaði var Robertson Winery. Það var bara gott! Virkaði vel eitt og eitt og sér.

Celeste, crianza var mjög góð. Get mælt með henni. 

...Svo bara uppfæri ég þessa færslu með hverju víninu sem ég drekk og læt vita hvernig smakkast.

Hécula er sú sem mér finnst best af því sem ég hef smakkað af ofantöldum vínum.  Hún á eftir að detta í körfuna hjá mér reglulega.

ber

Rioja 2008 - www.soffia.net

Ég enda þessa færslu á orðum Lily Bollinger:

"I drink it when I'm happy and when I'm sad.
Sometimes I drink it when I'm alone.
When I have company I consider it obligatory.
I trifle with it if I'm not hungry and I drink it when I am.
Otherwise I never touch it, unless I'm thirsty."

 

Og ekki gleyma að drekka eitt, tvö sódavatns glös (eða vatn) með hverju vínglasi!

Salud! Sxx

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband