Tælenskur..

Er ég að fá vinkonu í mat í kvöld sem er algjör snillingur og ætla að elda handa henni tælenskan red curry rétt.  Borið fram með dýrindis hvítíni. 

Verður eflaust ekki ólíkt Thai kræklinga uppskriftini

Nema í staðin  fyrir krækling mun ég eflaust steikja og svo sjóða  nokkra kjúklingavængi sem eru mitt aðalsmerki í eldamennsku þessa dagana.

Það er algjört must að setja nokkrar msk af Thai sweetchili sósu í réttin og hafa svo flöskuna á borðinu til að grípa í á meðan það er borðað. 

Og til að komast í réttu stemmninguna þá ætla ég að hlusta á snillingin hana vinkonu mína sem er í Amiina á meðan ég elda.  Uppáhaldslagið mitt með þeim í dag er Rugla. 

 

www.soffia.net

 Soffía  Gísladóttir © www.soffia.net

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband