Oh, baby baby

How was I supposed to know?  Ég alveg datt í lukkupottinn áðan.  Nema hvað, þegar ég  þurfti að þjóta áðan þá var það vel þess virði, haldið þið ekki að ég hafi fengið.....

Og útúrdúr. Var að hlusta á gamlan disk með Britney Spears.  Gimme gimme og You wanna piece of me kemur mér alltaf í stuð. Þá vitið þið það.  Ég fíla Brit.  Var reyndar að skipta yfir í gamlan disk með Ash.  Sem bara fær mann til að tæma flöskuna. 

Nema já, ég fékk...

....Matchbox jeppa  ...búnað dreyma um það svo lengi

  • Nautahakk
  • Chile, sterkur
  • Hvítlaukur
  • Pipar
  • Salt
  • kúrbítur, fínt skorinn, galdur í matargerð!  Kúrbítur klikkarekki!!
  • Smáskornir sveppir

Allt steikt á pönnu.

Sósa

Klassísk sinnepssósa sem ég hef svo oft bloggað um

Brauðostur, kemur sífellt sterkari inn, maður þarf ekkert alltaf að vera að fjárfesta í rándýrum mossarellaosti, ekki það að þessi brauðostur sé ekki nógu dýr.

Tortilla kökur, skornar með ofur hringskera pro 2000 áhaldinu.  Hakk og ostur ásamt sósu á milli og inn í snilldar paninigrillið, sem ætti að vera til á hverju heimili. 

Þannig að kærastinn kom með frábæra útgáfu af rétti sem ég hef bloggað um áður en á algjörlega sinn hátt og svo vel gert, úr því sem er til var á heimilinu!!  Life is good!

ok, ég er alveg að klúðra myndatökunum...en bara verður að fá að fylgja með hversu awesome matchbox jeppinn leit út.

IMG

 

Sxxxsleeeeeeeeeeeef


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Daði Hrafnkelsson

Hæ Soffía.

Hef verið að skoða síðuna þína,, öfunda þig af því að vera ekki í fitubolluátaki,,,,,, skoðaði sömuleiðis foodwaves,, skemmtilegt concept og vel þess virði að prófa,,,, fallega uppsett síða og aðlaðandi... mig langar að biðja þig um pointera á ódýran en skemmtilegan stað í köben til að bjóða frænku minni út að borða á.  samt semifínt,,,

Daði

Daði Hrafnkelsson, 10.2.2009 kl. 08:07

2 Smámynd: Soffía Gísladóttir

You got mail Daði.

Soffía Gísladóttir, 10.2.2009 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband