Glešilegt įr - Fyrsta uppskrift įrsins er einfalt brauš

Og aš henda ķ žetta brauš er fariš aš verša aš vikulegum višburši hjį mér. 

Įšur en viš vindum okkur ķ braušgerš žį langar mér aš óska ykkur glešilegs įrs og žakka fyrir žaš lišna. Ég vona aš įramótin hafi veriš įnęgjuleg hjį ykkur.  Įramótin ķ sveitinni voru ljśf.  Žaš var setiš aš snęšingi meš nįgrönnunum og vini og fariš į brennu ķ blķšskaparvešri, sem samanstóš aš žremur fjölskyldum hér ķ sveitinni, vinalegt var žaš.

įramót

Ég į vinkonu sem lét mig hafa uppskrift aš brauši sem er eldaš ķ potti, sem fer inn ķ ofn.  Hér eru linkarnir sem hśn sendi mér en ég breytti uppskriftinni ašeins nśna sķšast meš aš bęta viš tsk aš sykri og žaš lķka kom vel śt. 

Žetta eru tveir linkar aš sömu uppskrift.

http://www.nytimes.com/2006/11/08/dining/081mrex.html

http://www.amateurgourmet.com/2008/12/the_noknead_bre.html

Galdurinn hér er aš leyfa deiginu aš hefast viš allt aš 18 klst. En ég held aš galdurinn sé lķka aš hnoša žaš ekki mjög mikiš.

BRAUŠ

Einfalt brauš

  • 3 bollar hveiti (plśs ašeins meira til aš žaš klķstrist ekki žegar žiš hnošiš)
  • 1/4 tsk ger (instant yeast)
  • 1 1/4 tsk salt
  • 1.5 bolli volgt vatn

(1 bolli er 2,4 dl)

Hręriš öllu aš ofantöldu saman. Žetta veršur klķstraš deig og blautt.  Leyfiš žvķ standa viš stofuhita yfir nótt eša ķ 12-18 klst, lokiš skįlinni meš plastfilmu.

brauš

Setjiš hveiti į boršiš og takiš deigiš śr skįlinni, notiš eins lķtiš hveiti og žiš getiš til aš hnoša deiginu saman ķ kślu.  Leyfiš žvķ aš hefast ķ rökum klśt ķ 2 tķma.  Hér į deigiš aš hefast um helming.

Hitiš Cast iron, enamel eša keramik pott ķ ofninum viš 230°c ķ hįlftķma.  Veltiš deiginu ķ pottinn, MUNIŠ AŠ POTTURINN ER HEITUR og bakiš meš lokiš į ķ 30 mķn og svo įn loksins ķ 15 mķn.  Ég fékk minn pott aš gjöf og hann fęst ķ IKEA og hefur reynst mér vel. (Svona blįr žungur pottur meš loki).

brauš

Žaš eru mjög nįkvęmar leišbeiningar sem fylgja linkunum hér aš ofan og ég męli meš aš žiš kķkiš į žį bįša.

Svo mį bęta fręjum eša ólķfum eša žvķ sem ykkur dettur ķ hug ķ žetta deig.

Žegar braušiš er tilbśiš takiš žaš upp śr pottinum svo žaš komi ekki raki ķ botninn į braušinu.

Mig langar aš žakka henni vinkonu minni fyrir žessa uppskrift, žaš er frįbęrt aš baka brauš ķ potti.

brauš


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband