Lömb um haust

Žessu dįsamlega hausti fylgir svo margt skemmtilegt.  Fyrir utan endalaus myndefni, fallega birtu og yndislegt vešur žį fįum viš haustuppskeruna, t.d berin, kartöflur og gręnmeti og ég tala nś ekki um haustslįtrun.

erika

Lķtil vinkona var nś ekki alveg sįtt viš aš hlutverk ęrinnar vęri aš bera lömb į hverju įri sem sķšar yršu leidd til slįtrunar žegar žau vęru oršin stįlpuš.   Ę, ég skil hana nś alveg. 

Žegar ég vann viš saušburš eitt voriš žį tengdist ég einu lambinu "vinarböndum" žar sem móširin hafnaši žvķ og ķ ofanįlag var žaš meš smį kryppu. Hann Kryppi litli var svo sętur. Ég er žvķ ekki mikiš aš leiša hugann aš žvķ hvernig lęriš eša framparturinn leit śt įšur en žaš fór ķ slįturhśsiš.

 lamb

Hęnsnabóndinn slįtraši lambinu sķnu um daginn og žaš vildi svo heppilega til aš viš įttum leiš hjį žegar viš fundum ilminn af grillinu.  Okkur var žar meš bošiš  ķ mat.  Ljśffengt var žaš!

Hśsbóndinn kryddaši sneišarnar meš salti og hvķtum pipar.  Ég hef ekki notaš hvķtan pipar ķ matargerš, nema ķ plokkfisk.  Spurning meš aš finna not fyrir hvķtan pipar svolķtiš meira ķ matargerš.

 lambakjöt

 

Annars gerši ég rosalega gott lambalęri um daginn,kryddaši žaš meš lamba rub blöndu frį NOMU og  eldaši ķ ofni um um žaš bil 1 1/2 klst, tók žaš śt, vafši ķ žrefaldan įlpappķr og lopapeysu,keyrši meš žaš ķ bęinn į um klukkutķma og žegar ķ hśs var komiš og lęriš boriš į borš var žaš lungamjśkt og fullkomiš ķ alla staši.  Og meir aš segja volgt og gott.   Lambiš fór sem sagt aftur ķ ullina, sem sannarlega hélt į žvķ hita.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband