Allt er gott sem endar vel

Að lokum var boðið upp á Franska súkkulaðiköku sem ég reyndar bakaði ekki og hef því enga uppskrift af henni, en hún smakkaðist mjög vel, ég get sagt ykkur það. 

En svo var líka boðið upp á Kúrbítsköku, en ég hef bloggað þá uppskrift hér fyrir nokkru. Og er tera góð! Kúrbíturinn vegur svo vel á móti sæta elementinu finnst mér.

Með þessu var boðið upp á  Otard vsop og rauðvín.  Þegar hér var komið við sögu var klukkan að ganga fjögur og allir saddir og sáttir.

Takk fyrir mig!

Sx

www.soffia.net

  Soffía Gísladóttir © www.soffia.net

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband