SBOŠ 2009

Afmęlisdinnerinn var snilld, vķnin frįbęr og félagsskapurinn fallegur.  Eyddi helginni meš vinum ķ sumarbśstaš ķ Borgarfirši.  Sįtum frį 20.00  til aš verša 04.00 aš borša, enda 8 rétta matsešill.  Žannig sem matarboš eiga aš vera.

Spurši mömmu žegar ég var lķtil hvaš spoš vęri, hśn var ekki viss.  Śtskżrši žį betur, svona afmęlisboš.  Žvķ jś, ég vissi hvaš afmęli var en ekki sboš.

Fyrsti rétturinn var rjśpusśpa.  Įtti bein og ofl sķšan um jólin ķ frysti.

Boriš fram meš Muga, Rioja frį 2004.  Snilldarvķn! 

Let the game begin

  • Rjśpusoš
  • Smjör
  • Sveppir
  • Hvķtlaukur
  • Rjómi
  • Hvķtvķn

Svitiš pressašan hvķtlauk og sveppi, skornir fremur smįtt ķ smjöri.  Bętiš viš soši, svo hvķtvķni og rjóma.  Žegar žetta hefur mallaš svoldiš žį hręrši ég saman viš sśpuna smį žeyttum rjóma.  Salt og pipar eftir smekk. Og žegar ég bar hana fram žį setti ég ofan į hana matskeiš af žeyttum rjóma og fķnt skorinn graslauk.

Soš:  Steikiš rjśpuafgangana ķ smjöri og olķu įsamt hvķtlauk, pśrru, raušlauk, papriku og jalapeno eša hvaša gręnmeti sem ykkur sżnist eša eigiš til. Saltiš og pipriš.  Bętiš viš vatni, ca 2 lķtra, eftir žvķ hvaš žiš eruš aš sękjast eftir miklu magni.  Lįtiš malla ķ nokkra klst, muniš bara aš fylgjast vel meš pottinum

 

www.soffia.net

  Soffķa  Gķsladóttir © www.soffia.net

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband