Foodwaves í beinni

Fórum í bleika svínið að kaupa klósettpappír osfv... Ég vil minna ef þið eruð enn að spyrja ykkur, hvað er foodwaves þá má lesa um það hér, og já it´s the next big wave.

Fyrsti rétturinn heitir Inspired.  Framreiddur af mér kl 21.20

  • Hýðishrísgrjón, soðin.  
  • Sýrður rjómi 
  • Grænt epli
  • Heslihnetur
  • Vorlaukur
  • Salt

Kælið grjónin smá og blandið svo saman við smá sýrðum, söxuðum hnetum, vorlauk, smátt skornum eplum og blandið vel saman með gafli

Og ástæðan fyrir heslihnetunum er sú að ég á svona granola musli poka og týndi þær úr honum.   Ekki gleyma vorlauk, gerir kraftaverk.  Rauðlaukur rokkar, vorlaukur er galdur. 

  • Kjúklingavængir
  • Salt
  • Pipar
  • Ólífuolía 
  • Hvítlaukur

Setti kjúklingavængi í ofninn með olíu, salti pipar og hvítlauk, skar nokkur rif tilhelminga.  Fyrir þennan rétt tók ég svo út einn vænginn,  reif hann niður.  Í olíu á pönnu hitaði ég hvítlauk og engifer, bæði rifið og fínt skorinn vorlauk.  Bætti út í kjúkling í smá stund.  (Auðvitað hefði verið hægt að setja engifer og hvítlauk yfir kjúkling inn í ofninum nema hér er ekkert fyrirfram planað)

Bar þetta fram í kokteilglasi, hrísgrjónasullið í botninn svo rifin kjúkling og skreytt með ferskum vorlauk.

Nú er kærastinn í eldhúsinu, maður má nú ekki kíkja á hvað hann er að gera, you know, en ilmar mjög exotic!  Ætla að setja J. Cash á fóninn og svo styttist í næsta rétt, blogga um það á eftir!  

Walk the line! 

Sx

IMG

Hér er ég að vera töff á íbúðarhótelinu í Madrid!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband