Colin Farrell nakinn

Hér er góð mynd af honum Colin þar sem hann liggur nakinn upp við staur.  Lítur út fyrir að honum sé svolítið kalt. Finnst ykkur það ekki?

Googlaði í ganni uppáhalds mat Colin Farrells, sem vill svo skemmtilega til að er í miklu uppáhaldi hjá mér en það er Kebab, ég hef einmitt bloggað um góða kebab uppskrift hér.

Ég og systir mín fórum út að leika eftir kvöldmat hér um daginn og ákváðum  að búa til sætan snjókall og þetta er afraksturinn.  Við skýrðum hann Colin Farrell.  

Colin entist nú ekki lengi því daginn eftir voru fótspor eftir fótboltaskó þakin litlum gervigrasgúmmíkornum til og frá gervigrasvelli KR og að snjókarlinum sem var orðin að snjóhrúgu, ásamt því að búið var svo að míga á líkið af honum, gulur snjórinn milli tveggja gervigrasagúmmíkornótts fótspora.   Frown

Hann hefur kannski sært blygðunarkennd einhvers. Kannski hefur sá sem meig á hann farið í typpastærðameting og skít tapað, og sparkað hann í buff þess vegna, liggjandi varnarlausan snjómann. 

Kv,Soffía 

snowman

Soffía Gísladóttir © 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Sigurður Kristjánsson

Er þetta ekki sá sem dansaði með tippið vafið í sárabindi í Austurstræti hér um árið?

Kristján Sigurður Kristjánsson, 2.2.2009 kl. 23:16

2 Smámynd: Soffía Gísladóttir

Æ, ég vona það, það er eitthvað svo krúttlegt.  Var nú að reyna að google-a það en fann ekkert.

Soffía Gísladóttir, 2.2.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband