Gallo Pinto

Mér finnst fátt betra en Gallo pinto í morgunmat, uppistaðan er hrísgrjón og svartar baunir.  Þessum rétti kynntist ég þegar ég var við nám í Costa Rica.  Ég fékk þetta á næstum hverjum degi og var komin með nett ógeð á tímabili, fyrir utan það að vera ekki vön að borða hrísgrjón í morgunmat.  Núna er þetta eitt af þvi besta sem ég fæ, og fæ mér það oftar en ekki í morgunmat.  Og svo er þetta svo gott fyrir hægðirnar.

Guatemala

 

 

 

 

 

 

 

 

Nauðsynlegt er að bera þetta fram með Tortillas (helst maís tortillas) og eggi (over easy eða sunny side up)

 

Gallo Pinto.

  • 3 dl hrísgrjón (soðin og kæld)
  • 2 dl svartar baunir (eða alla dósina)
  • 1/3 rauður eða grænn chile, eða eftir smekk
  • 1 hvítlauksrif
  • Hálfur laukur
  • 2-3 gulrætur
  • 1 rauð paprikka
  • Ferskt kóríander
  • Matarolía
  • Salt

Á pönnu svitið lauk, paprikku, hvítlauk, chile og gulrætur í olíu.  Bætið svo við hrísgrjónum og svörtum baunum.  Því næst saxið kóríander og bætið við, og saltið svo.  Látið malla saman í svotla stund, eða þar til gulræturnar eru orðnar meirar.

Ekki flókið, ef ég geri stóra uppskrift þá frysti ég það sem ekki er borðað.

 

Maís tortillas

  • 2 bollar Masa Harina (það fékkst í mexíkóskri gjafavöruverslun sem var á laugarveginum, veit ekki ef hún er til í dag)
  • 1 og 1/4 bolli vatn
  • smá salt

Hnoða vel saman og gera u.þ.b 8 kúlur og fletja út.  Ég nota tortilla pressu, en líka hægt að nota kökukefli, og setja flatta kúluna á milli plastfilmu og rúlla út þannig.  Flatt út í þunnar kökur, og bakað á þurri pönnu í ca 20-30 sek á hvorri hlið, og svo aftur á fyrstu hliðinni i aðrar 20 sek. 

Þetta video sýnir ágætlega hvernig þetta er gert   Svo er líka hægt að nota bara venjulegt hveiti, þá er þetta bara eins og í Roti uppskriftinni hér í færslunni á undan.

Svo er að steikja 1-2 egg á mann, ég hef rauðuna svoldið lina til að fá smá "sósu" fíling og VOILÁ! þá er morgunmaturinn tilbúinn. 

Borið fram með ísköldu fersku hvítvíni, Mimósu,  nú eða Bloody Mary á fögrum  laugardagsmorgni.

Sx

p.s... þetta er einn af þessum réttum sem er alltaf jafngóður eða betri við næstu upphitun...

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband