SVONA KEBAB-ISH

Er enn þá að elda með uppskriftina af ROTI brauðinu, þetta er jú bara hveiti, vatn og salt.  Í kvöld hafði ég gríðarlega löngun í Kebab, sem ég eeeelska... hvort sem það er Kebab, Gyros, shawarma, Pita, Dürum...

Ég var að koma frá tveggja vikna siglingu um Svartahaf og Miðjarðarhaf, það var alveg geðveikt.  Fórum frá Grikklandi til Tyrklands, Rúmeníu, Búlgaríu, Úkraínu, Ísrael, Kýpur og Egyptalands.  Kebab menning allstaðar, sérstaklega í Tyrklandi og Egyptalandi, og Ísrael kom sterkt inn með brauðið og hummusinn. Hin löndin sterkt smituð af þessari menningu með kebab sem götumat.  Og ég ætla ekki að lýsa Falafel vagninum í Egyptalandi, a.m.k ekki í þessari færslu.  Sé það núna,ég geri bara sér blogg um matarmenninguna  frá siglingunni. 

Neeema hvað, og ég minni ykkur á að horfa á myndbandið með krúsídúllunni henni Manjula, þetta hér, til að sjá taktíkina við að gera almenninlegt Roti, sem blæs upp eins og falleg blaðra á 17. júní. (....já ok...er að drekka Carmen, Chile, Merlot, 2006, MJÖG GOTT, ég er komin í spar ham, og kaupi bara ódýrustu vínin í ríkinu,svona til daglegrar neyslu og þau eru yfirleitt mjöööög góð)

Í kvöld var sem sagt skellt í Roti, og dinnerinn endaði sem grænmetis útgáfa af Dürum.

Uppskriftin:

  • Roti deigið
  • Semi Raita
  • Chile olía
  • Fyllingin

ROTI: Hent í eitt Roti deig, kíkið á myndbandið sem ég linkaði á hér að ofan, þar er  fín uppskrift.

Semi Raita:  (enn í þróun)

  • 2 dl AB mjólk
  • 2-3 tsk MALDON salt (eftir smekk)
  • 1 tsk paprikkuduft
  • 1 tsk Kebab krydd frá Pottagöldrum
  • Hálft lítið rif af hvítlauk, bara svona smá, án þess að vera afgerandi
  • 2 msk matarolía (ekki EVOO)

Chile Olía:

  • 3 ferskir chile, smakkið þá áður til að vera viss að það sé smá  power í þeim
  • 2-3 dl Matarolía, t.d Isio, Canola eða Ólífuolía (en samt ekki Extra Virgin )
  • 1 tsk salt

Sett í eldfast mót og hitað í vel heitum ofni (um 240°c ) í 20-30 mín.  Þá er þetta tekið úr ofninum og leyft að kólna.   Chile-inn fjarlægður og olíunni helt í eitthvað geymsluílát. ( Það er líka hægt að hafa chile-inn í olíunni til að bæta á bragðið)

FYLLINGIN:

Auðvitað bara smekks atriði, en mér finnst þetta "must" og þetta var það sem ég notaði 

  • Iceberg
  • Tómatar
  • Rauðlaukur (rokkar)
  • Agúrka

 

Ef þið viljið meira en bara grænmeti þá er um að gera að steikja kjúkling upp úr kebab kryddinu eða einhverju sambærilegu. Næst þegar ég býð í mat þá ætla ég að nota þetta og hafa íslenskt lambakjöt sem ég mun krydda upp á tyrkneska vísu.

Og endilega ekki horfa of nákvæmt í mælieiningarnar, um að gera að slumpa bara eftir smekk og stemmningu.

Jæja, nóg í bili, heyri mig vera að tala upphátt á köflum og heyri í kærastanum inn í stofu í  sinni tölvu, líka að röfla við sjálfan sig.  Ætla að fara að heilsa upp á hann.

Sxx

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband