Veitingastaðir við Grábræðratorg

Grábræðratorg

Grábræðratorg er mjög fallegt torg hér rétt hjá Strikinu, og mjög nice að sitja þar á
sólríkum sumardögum.  Þar eru nokkrir veitingastaðir.  Ég ætla að fjalla um þá sem ég hef heimsótt.

Skildpadden
Mjög skemmtilegur samlokustaður, þar sem maður "hannar" sína eigin samloku.  Maður fær brauð, ost og skinku, og svo hleður maður sjálfur á samlokuna af salatbar áleggi og sósum.  Mjög skemmtilegur staður, kósí og fínar samlokur.  Hvítvín hússins alveg hreint ágætt.

Sporvejen

Hamborgara og ommelettustaður.  Ágætis borgarar, kjúklingaborgarinn með avacado var fínn.
Það sem er skemmtilegt við þennan stað er að hann er innréttaður eins og gamall sporvagn. Annað skemmtilegt við staðinn er Lamumba, heitt kakó með koníaki.  Ótrúlega góður drykkur, og ég mæli með að fá hann í "to go" máli, og rölta um miðbæinn.

Huks Fluks
Þessi staður er með fullt af borðum úti á sumrin.  Hvítvín hússins er ágætt.  Ég fékk mér smárétt þarna, sem var serrano skinka með mossarella, fínn réttur, en ekki sérlega ódýr.  Fínn staður til að sleikja sólina og kæla sig niður með hvítvíni.

Jensen's Bøfhus

Ágætis steikur, ég var mjög ánægð með steikina mína (Oksemørbrad).  Svo er all you can eat ribs, þau eru svona ágæt, hef smakkað þau betri, en alls ekkert slæm.  Verðið á þessum stað er mjög gott. (Value for money staður)
Los Tilos, Sauvignon Blanc frá Chile (159 dkr) smakkaðist bara vel, og einnig Los Tilos, Cabernet Sauvignon. 

Ég sá að á vínseðlinum var Angove's Butterfly Ridge Shiraz / Cabernet frá Ástralíu á 169 dkr.  Ég hef smakkað það á öðrum stað, og það var mjög gott.

 

Svo mæli ég með að þið kíkjið á aok.dk síðuna, þar er fólk að tjá sig um þessa staði, ef þið viljið fá álit frá fleirum. 

Hér er svo listi yfir fleiri staði sem eru þarna.


Hej hej,
Soffia

____________
http://www.soffia.net/


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband