Raušrófusalat

Žiš muniš kannski, ég var aš vęflast meš raušrófur og epli hér um daginn.  Svo varš śr aš ég įkvaš aš henda saman raušrófusalati žrįtt fyrir aš vera ekki sérlega spennt fyrir žvķ.  En viti menn, žaš var ferskt og gott og smellpassar meš steiktu buffi.  Raušrófur og epli dansa saman.

Žaš sem gaf mér hugmyndina aš žessu var uppskrift sem ég fékk frį vinkonu sem var m.a meš sśrum gśrkum og ég mun fylgja žeirri uppskrift nįnar sķšar. Nęst žegar ég fę sśra gśrku žrį.

raušbešur

Raušrófusalat I

  • 3 forsošnar raušrófur (hęgt aš kaupa forsošnar ķ bśšum)
  • 1-2 epli
  • 2-3 msk sżršur rjómi
  • Smį salt
  • Sķtrónasafi śr hįlfri sķtrónu

Skeriš raušrófur og epli ķ teninga.  Setjiš ķ skįl og hręriš saman viš žaš sżršum rjóma, smį salti og sķtrónusafa.

Flóknara var žaš ekki.

Raušrófusalat II

  • 400 g raušrófur, ekki ferskar
  • 150 g sśrar gśrkur
  • 2 epli (gul-rauš)
  • 1 dl rjómi
  • 2 msk męjónes
  • Salt og pipar

Svo er žaš hann Jamie Oliver, fyrst ég įtti raušrófur og alles og žar sem ég er aš vinna mig ķ gegnum bókina hans.  Raušbešur og balsamik edik er įgętis kombó.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband