Miðja alheimisins - opnun í dag

Á hverju ári síðan 2004 hef ég safnað saman öllum andlitum sem ég hef tekið mynd af það árið.

Þessum andlitum raða ég í kringum mynd af sjálfri mér eftir tengslum.

Þannig er verkið breytilegt frá ári til árs. Ný andlit bætast við og önnur hverfa allt eftir því hverja ég hef hitt og hverja ég hef myndað.

cotu2010

CENTRE OF THE UNIVERSE 2010

Verið velkomin á opnun sýningarinnar Centre of the Universe 2011 laugardaginn 4. febrúar í Gallerí Klósett að Hverfisgötu 61 frá 17.00-19.00.

Miðja Alheimsins 2011 (Centre of the Universe) samanstendur af öllum þeim andlitum sem ég hef tekið mynd af árið 2011.


Þetta er eini sýningardagurinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband