Girnilegt gelatķn

Mig langaši aš bęta viš ķ framhaldi af sķšasta röfli žessu hér, en žvķ fylgir mynd sem mig langar ekki aš pósta meš neinni uppskrift, gęti haft įhrif į matarlystina..

Žaš er sem sagt annaš sem ég er hętt aš kaupa og žaš er nammi, ašallega af žvķ aš ég hef ekki hugmynd um framleišsluferliš, en ég sį žessa mynd ķ tengslum viš gelatķn og Haribo nammi hjį einni į facebook, en veit žvķ mišur ekki hvaša grein fylgir, žarf aš komast aš žvķ.

 ekki girnilegt

Žetta finnst mér ekki girnilegt, og er įstęša žess aš ég borša helst ekki unna matvöru žvķ mašur hefur ekki hugmynd um hvernig aš henni er stašiš.  Bless bless nammi :) En žaš er svo sem alveg komin tķmi į žaš, nema kannski fair trade 70 % sśkkulaši, žaš hlżtur aš vera ķ lagi?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband