Eldaš į einni hellu - jólin 2011

Ég er meš forlįta ofn, svona lķtinn sumarbśstašarofn.  Eini gallinn er sį aš ef ég kveiki į hellu žį get ég ekki kveikt į ofninum lķka eša öfugt og bara haft eina hellu ķ einu. Žetta stelur allt orku hvort frį öšru. Svo žannig eldaši ég allar jólamįltķširnar.  Į einni hellu, eša meš ofninn į.  Allt til skiptis.  Meš góšu skipulagi gekk žetta stórvel og maturinn var betri en nokkru sinni fyrr.

Ég ętlaši aš vera bśin aš tengja nżju gashellurnar mķnar, en žaš er ekki į allt kosiš žegar framtaksleysiš tekur völdin...

hangikjöt

En žaš var matreitt tvķreykt hangikjöt frį bónda hér ķ sveitinni meš öllu tilheyrandi og svo var žaš hamborgarahryggur fyrir tvo į jóladag, bara til aš geta gert žessar rosalega góšu samlokur daginn eftir.

hamborgarahryggur

Žaš sem žarf er gott brauš sem hentar vel ķ panini grill, ost og Dijon sinnep, jį og aušvitaš sneišar af hamborgarahryggnum, skornar eins žunnt eša žykkt og ykkur hentar.  Flóknara žarf žaš ekki aš vera frekar en žiš viljiš. 

samloka meš hamborgarahrygg

Samloka meš hamborgarahrygg

  • Hamborgarahryggur
  • Ostur
  • Dijon Sinnep
  • Gott brauš

Skeriš braušiš ķ sneišar, smyrjiš žęr meš Dijon sinnepi.  Setjiš į milli žęr sneišar af hrygg og ostsneišar.  Ég notaši Gouda braušost og 3 mm kjötsneišar.

Ef žiš eigiš ananassneišar frį kvöldinu įšur žį mętti henda žeim į, eša tómatsneišum til aš ferska žetta upp. Endalausir möguleikar en ég įkvaš ķ žetta sinn aš hafa žetta einfalt og žaš klikkaši ekki.

Einnig mętti nota afgang af hryggnum til aš gera Kśbu samloku.

Ég kem meš braušuppskriftina sem ég notaši hér į morgun.  Žaš tekur nęstum sólarhring aš gera žetta brauš en žaš er bišarinnar virši.  Ef žiš viljiš gott brauš sem lķkist Ciabatta žį er héreinföld uppskrift, sem er bara pizzadeig formaš ķ brauš og ekki hnošaš meš of miklu hveiti. 

Góša skemmtun į žessum sķšasta degi įrsins. 

GLEŠILEGT ĮR

...

fireworks

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband