jalapeño, vorlaukur, hvítlaukur og tortilla í frystinum

Ekki mikið til og þegar ég er svöng og langar í allt og veit ekkert hvað ég á að fá mér þá endar það oft á því að ég skelli því sem til er á tortillu sem ég á yfirleitt í frysti.  Bráðinn ostur og niðursoðinn jalapeño í dós er hin fullkomna samsetning.

Þegar þú átt...

...tortillu í frysti, taktu hana þá út úr frystinum

tortilla 

...ost, rífðu hann!

ostur

...jalapeño í krukku, skerðu hann smátt

jalapeno

...hvítlauk, saxaðu hann í sneiðar

hvítlaukur

...vorlauk, skerðu hann smátt

vorlaukur

...góð krydd, náðu þér í það sem þér þykir gott, í mínu tilfelli sótti ég mér oregano, salt og grænan pipar.  Úr verður dýrindis réttur sem að þessu sinni lét mér duga sem kvöldmat.

tortillu pizza

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband