Konfekt, sykraður appelsínubörkur með 70% súkkulaði

Ég rakst á þessa uppskrift um daginn í gömlum Gestgjafa (16. tbl, 2008, bls 50) og stóðst ekki mátið þar sem einn sem ég þekki er appelsínukall.

appelsínubörkur

Svona fór ég að:

Konfekt, sykraður appelsínubörkur með 70% súkkulaði

  • 1 appelsína
  • 180 g sykur
  • 1 1/4 dl vatn
  • 100 g 70% síríus súkkulaði
appelsínubörkur

Rífið börkinn utan af appelsínunni, svo hann sé heillegur.  Skerið hann í ræmur.  Sjóðið hann 3 x í sjóðandi vatni með því að skipta um vatn í hvert sinn sem þið sjóðið hann.  (Sjóða í 10 mín, skipta um vatn, sjóða í 10 mín, skipta um vatn, sjóða í 10 mín.)

Með því að skipta um vatn nokkrum sinnum þá losnar maður við remmuna í berkinum.

Þerrið appelsínubörkinn á eldhúspappír.

Sjóðið saman vatn og sykur í 5 mínútur.  Setjið appelsínubörkinn út í sykurvatnið og sjóðið þar í 20 mínútur.

Kælið hann á grind.

Bræðið súkkulaðið og hjúpið börkinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband