Honey oat subway langlokubrauš

Žaš er ótrślegt hvaš mašur getur hringsólaš į netinu ķ uppskriftarleit og vašiš śr einu ķ annaš.  Ég byrjaši į aš leita aš uppskrift aš grķsalundum fyrir  kśbanska samloku, datt svo nišur į vķetnamska samloku sem ég žarf aš skoša nįnar.  Ég endaši į aš skoša uppskriftir af sub braušum sem varš til žess aš ég bakaši honey oat subway brauš sem heppnašist nokkuš vel.

En ég ętlaši aš finna uppskrift af kśbönsku samlokubrauši sem ég og gerši en į eftir aš prófa.  Grķsalundina eldaši ég įšan meš marineringu a la cuban sandwich, mķnus sandwich en nįnar um žaš allt sķšar.


Fyrst ętla ég aš koma meš uppskriftina aš honey oat sub braušinu.  Žetta var nś ekki nįkvęmlega eins og į Subway en mjög gott engu aš sķšur.

subway

Hunangs hafra kafbįtur

  • 1 1/2 bolli vatn
  • 1/2 bolli fljótandi hunang
  • 1/3 bolli smjör
  • 5 1/2 bolli hveiti
  • 1/2 bolli Ota hafrar
  • 2 tsk salt
  • 2 tsk žurrger
  • 2 stór egg
  • 1 tsk kalt vatn
  • 1 eggjahvķta
  • 1/2 bolli Ota hafrar


Hitiš vatn, hunang og smjör į pönnu.  ATH aš žaš sjóši ekki. 

Blandiš saman 5 bollum af hveitinu (skiljiš hįlfan bolla eftir žar til sķšar).

Blandiš vökva viš žurrefni og hnošiš.

Blandiš viš eggjum og hnošiš.


Blandiš nś restinni af hveitinu viš deigiš og hnošiš.


Hyljiš meš plasti eša rökum klśt og lįtiš hefast ķ klst.


Hnošiš deigiš nišur og skiptiš žvķ ķ 8 jafna hluta.


Rślliš žvķ śt ķ um žaš bil 15 cm langar "kafbįta" og 3-4 cm žykkar.


Setjiš 4 bįta į bökunarplötu (2 bökunarplötur fyrir 8 bįta).


Hyljiš meš rökum klśt eša plasti, lįtiš hefast ķ 1 klst.


Hitiš ofninn ķ 170°c.

Blandiš saman eggjahvķtu og 1 tsk köldu vatni og hręriš saman žart til žaš freyšir.


Pensliš ofan į braušin meš eggjahvķtunni og strįiš svo höfrum ofan į.


Bakiš ķ ofninum ķ um žaš bil 20 - 25 mķn.


Kęliš į grind.

Svo klauf ég kafbįtinn, setti ost og beikon og ristaši ķ ofni ķ smį stund, bętti svo viš žvķ ferska gręnmeti sem til var og bjó til męjónes meš sinnepi.  Žannig aš śr varš mjög fķn samloka.

Žetta er eiginlega ķ fyrsta sinn sem mér tekst aš gera gott brauš en ekki eitthvaš sem er svo hart aš žaš megi rota mann meš žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband