Perur, beikon, smjör....

Var inspired af matgæðingi einum að nota perur á snittubrauð (bruschetta).

Ég sá hjá henni uppskrift sem hljómaði stórkostlega, en þar sem ég átti ekki allt í hana þá bjó ég til úr því sem til var.

Hennar Bruschetta hljóðaði svona:  Bruschetta með mango chutney, klettasalati, smjörsteiktum perum, gráðaosti og valhnetum.

Mín uppskrift endaði svona :P

Peru Bruchetta

  • 1 Pera
  • 1-2 msk mango chutney
  • Beikon (2-3 ræmur)
  • Smjör

 

Beikon steikt á pönnu, tekið til hliðar. 

Perur skornar í smáa bita og léttsteikt upp úr smjöri. 

Bætið við Mango chutney, ég sleppti tjönkunum ...the chuncks :) sem eru oft í dósinni þó.

Saxið eða myljið beikonið niður fínt og bætið á pönnuna.  Látið malla stutta stund.

Skerið baguettið og létt ristið á pönnunni á báðum hliðum

Setjið perugumsið á baguettið og berið fram.  Það gæti verið gott að rífa einhvern góðan ost yfir þetta og þá jafnvel setja undir grill í eina mín til að glóða hann.

 

Ég bar þetta svo fram með beikon döðlunum sem ég talaði um í síðust færslu. 

www.soffia.net

 www.soffia.net

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband