Grķsasnitsel meš Peru chutney

Bauš ķ hiš sķvinsęla Raclette, sem klikkar aldrei, sérstaklega žvķ aš Raclette osturinn brįšnar upp ķ manni (og į Raclette grillinu)

Ég er fremur hefšbundin žegar kemur aš Raclette, lamb, kind, naut, humar....  Kindin finnst mér alltaf jafn lungamjśk og bragšgóš.  Elduš svona medium rare - rare.

En ég prófaši nżtt į grilliš nśna.  Grķsasnitsel.  Žaš var bśiš aš hamra sneišarnar ķ vel žunnar sneišar, sem ég svo skar nišur žannig aš hver sneiš var 3-4 munnbitar.  Žetta saltaši ég og pipraši įšur en sneišin fór į Raclettiš.

Og meš žessu var peruchutney sem ég fékk aš gjöf frį bęndunum į Hįlsi ķ Kjós.  En Lisa bżr til  allskonar chutney og sósur sem hśn selur ķ Matarbśrinu.

En svo er hęgt aš gera sitt eigiš chutney, en ég verš aš segja aš Peru chutney fer afskaplega vel meš grķsasnitsel. (Og eflaust grķsakótilettum lķka).

Peru chutney

  • 1.5 kg perur
  • 2 epli
  • 2-3 laukar (spurning aš hafa žaš raušlauk)
  • 500 g rśsķnur (mętti prófa döšlur ķ stašin fyrir rśsinur)
  • 1 tsk cayenne pipar eša ferskur chile (magn eftir styrkleika hans)
  • 1 tsk engifer (duft)
  • 1 hvķtlauksrif
  • 1 tsk salt
  • ½ tsk kanill
  • Safi śr tveim sķtrónum
  • 450 g pśšursykur
  • 570 ml hvķtvķns edik (eša annaš edik)

Afhżšiš og skeriš nišur perur, epli og lauk.  Pressiš hvķtlauk og saxiš ferska chile-inn smįtt ef žiš notiš hann ķ staš cayenne pipars.

Setjiš allt į pönnu og hręriš vel ķ meš trésleif

Fįiš upp sušu, hręriš reglulega ķ.  Lękkiš hitann og lįtiš malla ķ 2 klst žar til žetta er oršiš hęfilega žykkt.

Setjiš ķ hreinar krukkur meš góšu loki.

Svo er bara um aš gera aš leika sér meš svona uppskriftir. Kórķander, fennel eša cumin gęti veriš gott meš perum og rśsķnum (eša döšlum).  Svo mį nota muscovado sykur ķ staš pśšursykurs.

www.soffia.net


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband