Brauš

Ég į žaš til aš vita nįkvęmlega hvaš mig langar ķ aš borša, kannski of nįkvęmlega žvķ nś langar mig ķ svona bollur sem mašur bakaši ķ heimilisfręši ķ grunnskóla. 

Ég fann nś eina uppskrift į netinu sem hljómar svipaš og žaš sem ég er aš hugsa, kannski mašur lįti vaša į žetta ķ vikunni.

Flettubrauš ķ heimilisfręši

  • 1 1/2 dl. heilhveiti
  • 1 dl. hveiti
  • 1 1/2 tsk. žurrger
  • 1/4 tsk. salt
  • 1 tsk. sykur
  • 1 1/2 dl. volgt vatn
  • 1/4 dl. matarolķa


Žurrefni ķ skįl, vatni og olķu bętt śt ķ og hręrt saman. Lįtiš hefast ķ 10-15 mķn.
Hnošiš, rślliš žvķ ķ lengju sem skipt er ķ žrennt. Fléttiš saman. Pensliš meš vatni og bakiš ķ 10-15 mķn. viš 200 grįšur.

Nema ég myndi jafnvel bśa til bollur śr žessu frekar.  

www.soffia.net

Soffķa Gķsladóttir ©       www.soffia.net

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband