Halloumi ostur, frįbęr forréttur ef žiš ętliš śt aš grilla ķ dag

Ég er nśna aš lesa  bók eftir Michael Pollan sem heitir Cooked.  Ég męli algjörlega meš henni. Kaflinn um braušgerš er sérlega įhugaveršur!

sourdough 

Ég hef veriš aš reyna fyrir mér ķ sśrdegisbraušbakstri, žaš hefur gengiš įgętlega.  Sķšasta brauš sem ég gerši kom mjög vel śt fyrir utan žaš aš ég gleymdi žvķ ķ ofninum 45 mķnśtum of lengi žannig aš skorpan brann almenninlega en ótrślegt en satt žį var braušiš undir skorpunni ljśffengt.

sśrdeigsbrauš 

Ég fór ķ ostabśš fyrir nokkkru og spurši um Halloumi ost og afgreišslukonan vissi ekki hvaš var sem mér fannst ansi undarlegt, mišaš viš aš ég var ķ bśš sem sérhęfši sig ķ ostum og Halloumi er nokkuš vinsętt erlendis.

Nema hvaš, svo er loksins hęgt aš fį hann ķ Bśrinu og meir aš segja hefur hann fengist ķ Bónus undanfariš.

Žaš besta viš Halloumi er hvaš hann er saltur, mmmmm.  Svo er hann žéttur ķ sér žannig aš hann brįšnar ekki žegar mašur skellir honum į panini grilliš eša į grillpönnuna.  Žaš er nefnilega möst aš hita žennan ost til aš hann njóti sķn sem best.

Ég męli meš žvķ aš žiš prófiš žennan ost.  HAnn er góšur einn og sér eftir aš hafa fengiš 1-2 mķnśtur į grillinu.  Svo er hann lķka meirihįttar ķ salat, Halloumi salat žar sem hann er ķ ašalhlutverki.

Ef žiš ętliš aš grilla ķ dag žį er fullkomiš aš skella ostinum į śtigrilliš, įsamt pizzadeiginu til aš gera "flat bread". 

Ég var mikiš aš velta fyrir mér hvernig ég ętti aš bera hann fram mišaš viš hvaš til var og žetta var śtkoman og hśn var vęgast sagt frįbęr, osturinn fékk svo sannarlega aš njóta sķn ķ žessari śtfęrslu.  Raušlaukurinn rokkaši meš.

halloumi 

Grillašur Halloumio meš ruccola og raušlauk og grillušu flatbrauši

 

  • Halloumi
  • Klettasalat (Ruccola)
  • Raušlaukur
  • Pizzadeig

 

Skeriš Halloumi ostinn ķ sneišar, u.ž.b hįlfan cm į žykkt. Leggiš klettasalat į disk, strįiš fķnt skornum raušlauk yfir.  Leggiš grillušu ostsneišarnar ofan į salatbešiš.

Beriš fram meš flatbrauši (flat bread).

Flatbraušiš gerši ég į eftirfarandi hįtt.

Ég tók heimagert pizzadeig sem  ég įtti inn ķ ķskįp, flatti žaš žunnt śt ķ kökur į stęrš viš pķtubrauš. Sķšan skellti ég žeim ķ panini grilliš eftir aš hafa penslaš žaš létt meš ólķfuolķu.  Žaš tekur ekki nema nokkrar mķnśtur og elda pizzadeigiš žannig.  Svo skar ég žaš nišur eins og ég vęri aš skera pizzu og bar žaš fram meš ostinum.

blom

Njótiš vešurblķšunnar ķ dag, langžrįš blķša, ég er farin śt meš ofninn góša aš baka flatkökur.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband