Braušterta meš reyktum lax

Ķ tilefni žess aš sonur minn varš eins įrs um daginn žį bakaši ég köku honum til heišurs og įkvaš aš gera köku sem hann gęti smakkaš og žar sem hann er of ungur til aš vera aš japla į sśkkulašikökum žį gerši ég frįbęra brauštertu.

 Žaš er ekki mikiš męjó ķ henni žar sem žvķ er blandaš viš sżršan en žaš er aš sjįlfsögšu bara smekksatriši hvernig hlutföllin eru žar.  Svo er hśn smurš aš utan meš rjómaosti sem fer frįbęrlega vel meš reykta laxinum.

braušterta 

Uppskriftina fann ég į Saveur og mį nįlgast hér og svo bloggaši ég hvernig mér tókst til į blogginu mķnu The House by the Sea

Braušterta


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband