Blįberjakaka meš "crumble", sérlega góš meš ķs

Mér finnst epla eša blįberja crumble svo gott meš ķs.  Ég bjó til žessa blįberjaköku um daginn og ofan į er crumble.  Ķ stašin fyrir aš nota haframjöl eša hveiti ķ "crumbliš" žį notaši ég musli.  Žaš var mjög gott.

Žetta er svolķtiš sęt uppskrift, ég mun eflaust minnka sykurmagniš nęst, sérstaklega ef hśn er borin fram meš ķs.

blįberjakaka

Blįberjakaka meš crumble

  • 60 g smjör
  • 3/4 bolli sykur
  • 1 egg
  • 1/2 tsk vanilla
  • 2 bollar hveiti
  • 2 1/4 tsk lyftiduft
  • 1/2 tsk salt
  • 3/4 bolli mjólk
  • 2 bollar blįber, fersk eša frosin

 

"Crumble"

  • 80 g smjör
  • 1/2 bolli sykur
  • 1/2 tsk kanill
  • 1/2 bolli ykkar uppįhalds musli (eša t.d 50/50 hafrar og hveiti)
  • 1/4 tsk salt

1 bolli er 2,4 dl

blįberjakaka

Blandiš saman smjöri og sykri, gott aš vera meš smjör viš stofuhita eša skera žaš smįtt.

Bętiš viš eggi og vanillu.  Blandiš saman hveiti, lyftidufti og salti og blandiš žvķ viš smjörblönduna, helliš mjólkinni saman viš og hręriš saman.

Blandiš berjunum varlega viš deigiš.

Setjiš žaš ķ smurt form.  Mitt var um 20 x 30 cm. 

blįberjakaka 

Crumble:

Skeriš smjöriš ķ teninga.  Setjiš allt hrįefniš ķ skįl og klķpiš žaš saman meš puttunum.  Myljiš žaš svo yfir blįberjadeigiš ķ forminu.  

Bakiš ķ 40 - 50 mķn viš 180° c.

blįberjakaka

Mér finnst žessi svo góš meš ķs.  Einnig hęgt aš bera hana fram meš rjóma eša bara eina og sér.

Ef žiš notiš musli sem er bśiš aš sęta, minnkiš žį sykurmagniš ķ crumble kannski um helming eša svo, en žaš fer kannski lķka svolķtiš eftir žvķ hversu miklar "sętutennur" fólk er. 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband