Mig laaangar ķ eitthvaš...

Stundum er mašur bara ekki smuršur.  Ég į raušrófur, epli og avacado. Og ég get ekki gert upp viš mig hvort žaš sé eitthvaš sem vęri aš dansa eša ekki.

Svo ég er aš vandręšast meš hvort ég eigi aš elda eitthvaš meš žessum raušbešum ķ kvöld eša bara sleppa žvķ. 

Vošalega getur mašur veriš andlaus stundum.  GEISP.  Og nśna langar mig bara allt ķ einu ķ pizzu, ekki aš ég nenni aš fara śt į žį eldamennsku samt eitthvaš frekar og ekki panta ég pizzu, hef ekki gert žaš ķ mörg įr. 

Žaš veršur fróšlegt aš sjį hvar eldamennska kvöldsins endar.  Ég ętla aš standa upp og lįta vaša į eitthvaš.  Ég er reyndar bśin aš opna ķsskįpinn svona fimm sinnum meš žaš ķ huga aš fara aš elda eitthvaš.  Eitt GEISP įšur og nś stend ég upp. Og nś er ég stašin upp...

To Be Continue...

Žetta var nś ekki svooo merkilegt sem ég endaši į aš fį mér, enda seint hęgt aš segja aš žaš hafi rokiš śr rassinum į mér žegar ég stóš upp til aš malla  eitthvaš. 

Śr varš aš ég setti beyglu ķ ofninn.  Nżbakaša beyglu sem ég gerši fyrr ķ dag.  Ég smurši hana meš žeyttum rjómaostinum, reif yfir hana ost og lagši nokkra jalapenos sneišar ofan į ostinn.  Meš žessu var vel sterk heimagerš salassósa. Mig svķšur enn ķ varirnar.  I LOVE IT.

beygla

Beygla meš jalapeno og rjómaosti

  • Beygla
  • Rjómaostur (eša žeyttur rjómaostur)
  • Rifinn ostur
  • Jalapenosneišar nišursošinn i krukku

beygla

Smyrjiš beyglu meš rjómaosti.  Dreifiš vel śr rifnum osti yfir.  Leggiš jalapeno sneišar ofan į ostinn.  Ef žiš viljiš ekki hafa žetta os sterkt žį mį skera um eina jalapeno sneiš fyrir hverja beyglu smįtt og blanda viš rjómaostinn įšur en honum er smurt į beygluna. 

beygla

Setjiš ķ ofn į grill žar til osturinn brįšnar.

 žeyttur rjómaostur

"Žeyttur" rjómaostur en žó ekki žreyttur

  • Rjómaostur, ein lķtil askja
  • 3 msk mjólk

Hręriš saman meš töfrasprota.

Ég er lķka aš velta žvķ fyrir mér aš taka smį heimageršan berjasorbet śr frysti og hręra viš ostinn og bera žaš fram meš amerķskum pönnukökum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband