Enn er eldaš meš Jamie Oliver - Vitiš žiš hvaš börnin hans heita?

Ég vissi ekki aš Jamie Oliver į 4 börn, sķšast žegar ég vissi voru žau tvö, en svona lķšur tķminn.  En hann er ansi frumlegur ķ nafnavali.  Ég veit ekki hvaš mannanafnanefndin hér į Ķslandi myndi segja viš žessu...

Elsta barniš heitir Poppy Honey, og svo eru žaš Daisy BooPetal Blossom og Buddy Bear.

Žaš byrjaši vel, aš elda upp śr Kokkur įn klęša meš Jamie Oliver. Hörpudiskurinn smakkašist mjög vel, virkilega vel heppnuš uppskrift.  Ég ętla ekki aš elda allar uppskriftirnar ķ bókinni į hverjum degi.  Ašallega af žvķ aš mig langar aš njóta matargeršarinnar en ekki gera žetta aš kvöš. 

 

blašlaukssśpa

Aš žessu sinni varš Kjśklingabaunasśpa meš blašlauk fyrir valinu.  Žvķ ég įtti bęši kjśklingabaunir og blašlauk. (Ég miša hér mišaš viš 3 og breytti magni lķtillega).

Žessi uppskrift var bęši bragšgóš og "easy peasy" eins og Jamie myndi segja.

  • 1 dós kjśklingabaunir
  • 4 mešalstórar sošnar skręllašar kartöflur
  • 1 stór blašlaukur
  • 1 msk ólķfuolķa
  • Smjörklķpa
  • 2 hvķtlauksrif
  • Salt og pipar
  • 1/2 L kjśklinga eša gręnmetissoš (ég notaši einhvern organic gręnmetistening)
  • Rifinn parmasenostur
  • Extra virgin ólķfuolķa

blašlaukur

Fjarlęgiš ystu blöšin į blašlauknum, skeriš hann langsum og saxiš smįtt.

Hitiš pönnu eša pott meš msk af ólķfuolķu og smį smjöri.  Steikiš lauk og hvķtlauk sem žiš saltiš viš vęgan hita.

Lįtiš renna af baununum, skoliš žęr ašeins undir köldu vatni.  Bętiš žeim viš laukinn įsamt sošnum kartöflum og steikiš ķ um 1 mķn.

Bętiš viš 1/3 af sošinu og lįtiš malla ķ 15 mķn.

Maukiš svo helminginn af sśpunni (eša alla sśpuna eša bara alls ekki..fer eftir žvķ hvernig žiš viljiš hafa įferšina.  Žaš var męlt meš aš mauka helming, svo aš žiš fįiš bęši "smooth" įferš og "chunky" sem var mjög gott.

Bętiš žvķ sem žiš maukušuš aftur śt ķ pottinn og restinni af sošinu og hitiš upp.

Kryddiš eftir smekk meš salti, pipar og parmasenosti.  Helliš smį extra virgin ólķfuolķu śt ķ sśpuna eftir aš hśn er komin ķ skįlina hjį ykkur įsamt ašeins meir af rifnum parmasenosti ef žiš viljiš.

Meš žessu bar ég fram aušvelda braušiš sem ég gerši einnig meš hörpudisknum.

Haustlitirnir eru fallegir.  Žaš er įkvešin stemning sem fylgir haustinu, svona kósķ time...

haust


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband