Lżs til aš lita egg og kręklingur borinn fram meš pizzu meš fetaosti og ólķfum

Žį er komiš aš laugardeginum um pįskahelgina. Um 11.00 leytiš henti ég ķ pizzadeig, ég prófaši aš gera tvęr nįkvęmlega eins uppskriftir nema nota sitthvort hveitiš, annarsvegar Pillsbury best og svo Kornax. Deigin hefušu sig nįkvęmlega eins og mér fannst žau smakkast eins, žannig aš lķtiš meir um žaš aš segja.

 

Dagurinn fór svo ķ heimsókn į nęsta bę og žar var staldraš viš ķ drykk og fékk ég aš fylgjast meš hśsfrśnni undirbśa Pįskabrunch. Hśn er frį Sviss og žar er hefš aš lita sošin pįskaegg sem eru svo boršuš ķ brönsinum.

lżs

Žurrkašar lżs 

Žaš vęri ekki frįsögu fęrandi nema bleiki liturinn fęst meš žvķ aš sjóša žurrkašar lżs frį Perś meš eggjunum. Svo var mér sagt aš konur ķ Morocco nota žessar lżs til aš gera bleika varaliti.

egg

Bleik egg lituš meš lśsunum 

Eggjaleikurinn felst ķ žvķ ķ grófum drįttum aš sessunautar slį saman sitthvoru egginu žar til annaš brotnar og sį sem endar meš heilt egg stendur uppi sem sigurvegari.

brauš

brauš 

Einnig bakaši frśin ofbošslega fallegt flettubrauš. Mjólk, hveiti, ger... ég žarf aš nįlgast žessa uppskrift!

 

lisa

Lisa, bóndi į Hįlsi 

Bęndurnir komu svo yfir ķ mat og drykk. Į bošstólnum var kręklingur meš pizzabrauši. Ég notaši einfalda uppskrift.

Kręklingur ķ rjóma og hvķtvķni

 

  • Kręklingur
  • Laukur
  • Rjómi
  • Smjör
  • Hvķtvķn
  • Hvķtlaukur
  • Fersk steinselja
  • Dijon sinnep

 

Laukur og hvķtlaukur svitašur ķ smjöri, skvetta af hvķtvķni og slatti af rjóma. Bragšbętt meš salti, pipar og Dijon sinnepi.  Ég sauš kręklingin ķ öšrum potti, eins og ķ sķšustu kręklingauppskrift og bętti honum svo viš ķ sošiš žegar hann hafši opnaš sig.

Skreytt meš ferskri steinselju.

 

Pizzabrauš meš ólķfum og feta

 

  • Pizzadeig
  • Fetaostur ķ kryddlegi
  • Svartar ólķfur
  • Salt

 

 

Fletjiš śt pizzabotn, dreyfiš yfir fetaosti og ólķfum og slatta af salti, bakiš viš 220 žar til botninn er bakašur.

 

Pizzabrauš meš hvķtlauk

 

  • Ólķfuolķa
  • Hvķtlaukur

 

Fletjiš śt deig, pensliš meš ólķfuolķu. Skeriš hvķtlaukinn ķ žunnar sneišar og dreyfiš yfir. Salti vel. Bakiš ķ ofni viš 220°c žar til botninn er bakašur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband